Entries from 2020-09-01 to 1 month

Space Robinson

Space Robinson ของ nintendo switch จำหน่ายวันที่ 10 กันยายนนึ้ Space Robinson เอาชีวิตรอดในโลกที่ไม่อาจให้อภัยได้ ในการผจญภัยสุดโกงที่คล้ายกับ Space Robinson หลังจากบุกเข้าไปในฐานอาณานิคมที่ถูกทิ้งร้าง ซึ่งเต็มไปด้วยชีวิตที่ไม่เป็นมิตร คุณ…

Swordsman Awakening เกมการ์ดต่อสู้กำลังภายในแนว RPG

Swordsman Awakening ผลงานเกม RPG ต่อสู้แนวใหม่จากค่าย Shengqu Games ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ Swordsman Awakening Swordsman Awakening เป็นเกมมือถือการต่อสู้แนวใหม่ สร้างขึ้นบนพื้นฐานของโลกศิลปะการต่อสู้แบบดั้งเดิม จากกระบวนท่าต่างๆ โดยมี…

Craftopia เกม PC แนว MMORPG บนโลก Open World

Craftopia เกมแนวคราฟติ้ง มีปลูกผักทำฟาร์ม, เอาชีวิตรอด, ลงดันเจี้ยน, หุ่นยนต์ พร้อมปล่อย Early Access บน Steam Craftopia ล่าสุด Pocket Pair ผู้พัฒนา Craftopia ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการแบบ Early Access บน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในราคา 31…

LINE: Doraemon Park เปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ว

LINE: Doraemon Park เกมมือถือ โดราเอมอน สร้างบ้านแต่งสวนกับก๊วนเพื่อน LINE: Doraemon Park LINE: Doraemon Park เกมมือถือ โดราเอมอน สร้างบ้านแต่งสวนกับก๊วนเพื่อน ผ่านทั้ง App Store และ Google Play Store ในไทยเป็นที่เรียบร้อย เกมพัซเซิลใหม่ล่…

Kingdom ซีรีส์หนีซอมบี้โชซอนของ Netflix

Kingdom ซีรีส์หนีซอมบี้โชซอน ของ Netflix เตรียมถูกพัฒนาเป็นเกมมือถือ Action Kingdom เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เขาได้เซ็นสัญญากับ AStory (บริษัทผู้สร้าง) เตรียมนำ Kingdom ซีรีส์ชื่อดังของ Netflix มาพัฒนาเป็นเกมมือถือ พร้อมทั้งได้สิทธิ์ใน…

CrashMetal เปิดให้บริการ iOS/Android ในสโตร์ไทยแล้ว

CrashMetal เกมมือถือแข่งรถออนไลน์สไตล์ cyberpunk บนโลก Open World CrashMetal CrashMetal เป็นเกมมือถือแข่งรถออนไลน์สไตล์ cyberpunk ที่ผู้เล่นจะได้ลัดเลาะเส้นทางบนโลก Open World พร้อมกับนักแข่งคนอื่น คอเกมเมอร์ต้องไม่พลาดข้อมูลเพื่ม >> Crash…